Gửi quyết định giải quyết khiếu nại lần hai lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/04/2018

Gửi quyết định giải quyết khiếu nại lần hai lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Trúc Phương hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, việc làm, an toàn, vệ sinh lao động. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi gửi quyết định giải quyết khiếu nại lần hai lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

01676***

    • Gửi quyết định giải quyết khiếu nại lần hai lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo quy định tại Điều 32 Nghị định 24/2018/NĐ-CP' onclick="vbclick('57A99', '237781');" target='_blank'>Điều 32 Nghị định 24/2018/NĐ-CP quy định về giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, việc làm, an toàn, vệ sinh lao động, nội dung này được quy định cụ thể như sau:

      Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày ra quyết định giải quyết khiếu nại, người giải quyết khiếu nại lần hai phải gửi quyết định giải quyết khiếu nại cho người khiếu nại, người bị khiếu nại, người có quyền, nghĩa vụ liên quan, cơ quan, tổ chức, cá nhân chuyển khiếu nại đến.

      Trên đây là tư vấn về Gửi quyết định giải quyết khiếu nại lần hai lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Nghị định 24/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn