Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/04/2018

Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội” được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Công Nhị, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Phú Giáo, Bình Dương. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội” gồm những gì? Vấn đề này được quy định tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Căn cứ theo Điểm c Khoản 2 Điều 27 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thì vấn đề này được quy định như sau:

      Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội” bao gồm: Tờ trình và biên bản họp Hội đồng đơn vị xét đề nghị xét tặng (Mẫu số 03 ban hành kèm theo Thông tư); danh sách trích ngang (Mẫu số 06 ban hành kèm theo Thông tư); bản tóm tắt quá trình công tác có xác nhận của thủ trưởng đơn vị trực tiếp (Mẫu số 04 ban hành kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBVXH).

      Trên đây là nội dung trả lời về Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội”. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn