Hồ sơ kỹ thuật gốc của thang cuốn và băng tải chở người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/12/2017

Hồ sơ kỹ thuật gốc của thang cuốn và băng tải chở người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào? Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Nguyễn Thanh Quân là kỹ sư xây dựng đang làm việc tại Thái Nguyên, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp cụ thể như sau: Hồ sơ kỹ thuật gốc của thang cuốn và băng tải chở người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào?  Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

    • Hồ sơ kỹ thuật gốc của thang cuốn và băng tải chở người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào?
      (ảnh minh họa)
    • Hồ sơ kỹ thuật gốc của thang cuốn và băng tải chở người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào quy định tại Tiểu mục 3.1 Mục 3 Thông tư 32/2012/TT-BLĐTBXH về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn lao động đối với thang cuốn và băng tải chở người do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, cụ thể như sau:

      3.1.1. Bản thuyết minh chung phải thể hiện được: Mã hiệu, nơi chế tạo, năm sản xuất, tải trọng cho phép, khả năng vận chuyển, loại dẫn động, điều khiển, vận tốc, nguyên lý hoạt động; các kích thước chính (chiều cao tầng, chiều rộng) và các đặc trưng kỹ thuật chính của hệ thống (thiết bị điều khiển, thiết bị an toàn, độ bền, độ ổn định của thang cuốn hoặc băng tải chở người, cơ cấu hạn chế quá tải) của thang cuốn hoặc băng tải chở người, các tiêu chuẩn áp dụng.

      3.1.2. Bản vẽ sơ đồ nguyên lý hoạt động.

      3.1.3. Bản vẽ lắp các cụm cơ cấu của thang cuốn hoặc băng tải chở người.

      3.1.4. Bản vẽ tổng thể thang cuốn hoặc băng tải chở người có ghi các kích thước và thông số chính.

      3.1.5. Quy trình kiểm tra và thử tải

      3.1.6. Hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, quy trình xử lý, khắc phục sự cố

      3.1.7. Chế độ kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ.

      3.1.8. Chế độ làm việc của thang cuốn và băng tải chở người, cơ cấu hạn chế quá tải; các thiết bị an toàn.

      3.1.9. Tất cả các bộ phận hợp thành của thang cuốn và băng tải chở người phải có đầy đủ chứng nhận về chất lượng và xuất xứ.

      Trên đây là nội dung câu trả lời quy định về tài liệu có trong hồ sơ kỹ thuật gốc của thang cuốn và băng tải chở người. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 32/2012/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Tiểu mục 3.1 Mục 3 Thông tư 32/2012/TT-BLĐTBXH Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn