Không trình khen thưởng bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với tập thể, cá nhân trong trường hợp nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/04/2018

Không trình khen thưởng bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với tập thể, cá nhân trong trường hợp nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Lan Anh, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Tây Ninh. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc không trình khen thưởng bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với tập thể, cá nhân được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập, tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Việc không trình khen thưởng bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với tập thể, cá nhân được quy định tại Khoản 3 Điều 20 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương bình và Xã hội với nội dung như sau:

      Đối với tập thể, cá nhân trong năm được tặng thưởng hình thức khen thưởng theo công trạng và thành tích đạt được cấp Nhà nước hoặc cấp tỉnh, cấp bộ, ngành trung ương thì năm liền kề không trình khen thưởng Bằng khen Bộ.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Việc không trình khen thưởng bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với tập thể, cá nhân. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn