Lúc nào bên nhận được yêu cầu đối thoại tại nơi làm việc phải trả lời?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/02/2021

Cho mình hỏi sau khi nhận được yêu cầu tổ chức đối thoại tại nơi làm việc của 1 bên, lúc nào bên nhận được yêu cầu phải có văn bản trả lời?

    • Khoản 2 Điều 40 Nghị định 145/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('70288', '337462');" target='_blank'>Điều 40 Nghị định 145/2020/NĐ-CP quy định về việc tổ chức đối thoại theo yêu cầu của 1 bên như sau:

      Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được nội dung yêu cầu đối thoại quy định tại khoản 1 Điều này, bên nhận được yêu cầu đối thoại phải có văn bản trả lời, thống nhất về thời gian, địa điểm tổ chức đối thoại. Người sử dụng lao động và đại diện đối thoại bên người lao động có trách nhiệm phối hợp, tiến hành tổ chức đối thoại.

      Như vậy, chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được nội dung yêu cầu đối thoại thì bên nhận được yêu cầu đối thoại phải có văn bản trả lời.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn