Lương và phụ cấp đối với sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp làm việc tại Viettel

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/09/2016

Lương và phụ cấp đối với sỹ quan, Quân nhân chuyên nghiệp làm việc tại Viettel. Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi hiện đang làm việc tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, hàm sỹ quan. Tôi muốn hỏi quy định pháp luật hiện hành về việc xếp lương và phụ cấp lương cho vị trí này. Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp tôi. Xin cám ơn!

    • Nội dung mà bạn hỏi liên quan tới Xếp lương và phụ cấp lương được quy định tại Nghị định 121/2016/NĐ-CP thực hiện thí điểm quản lý lao động, tiền lương đối với Tập đoàn Viễn thông Quân đội giai đoạn 2016-2020 (Có hiệu lực từ ngày 10/10/2016).

      Theo đó, các đối tượng đang công tác tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (quy định tại khoản 1, 2 và 3 Điều 2 Nghị định 121/2016/NĐ-CP) là sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thì tiếp tục xếp lương, phụ cấp lương theo thang lương, bảng lương và phụ cấp lương ban hành kèm theo Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.

      ( Khoản 1 Điều 4 Nghị định 121/2016/NĐ-CP)

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về Lương và phụ cấp đối với sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp làm việc tại Viettel được quy định tại Nghị định 121/2016/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn