Tiêu chuẩn người phụ trách kỹ thuật kiểm định an toàn lao động đối với tời, trục tải mỏ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/08/2017

Tiêu chuẩn người phụ trách kỹ thuật kiểm định an toàn lao động đối với tời, trục tải mỏ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kìm Yến hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi đang tìm hiểu về hoạt động kiểm tra kỹ thuật an toàn lao động. Ban biên tập cho tôi hỏi tiêu chuẩn người phụ trách kỹ thuật kiểm định an toàn lao động đối với tời, trục tải mỏ được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Tiêu chuẩn người phụ trách kỹ thuật kiểm định an toàn lao động đối với tời, trục tải mỏ được quy định tại Khoản 5 Điều 6 Thông tư 09/2017/TT-BCT' onclick="vbclick('56DCE', '195353');" target='_blank'>Khoản 5 Điều 6 Thông tư 09/2017/TT-BCT quy định hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Công Thương có hiệu lực ngày 31/08/2017, theo đó:

      Tiêu chuẩn người phụ trách kỹ thuật kiểm định an toàn lao động đối với tời, trục tải mỏ là tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí, cơ điện, máy xây dựng, tự động hóa hoặc tương đương có kinh nghiệm kiểm định tời, trục tải mỏ tối thiểu là 03 năm.

      Trên đây là tư vấn về tiêu chuẩn người phụ trách kỹ thuật kiểm định an toàn lao động đối với tời, trục tải mỏ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 09/2017/TT-BCT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 5 Điều 6 Thông tư 09/2017/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn