Tiêu chuẩn xét bằng khen cho lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc trẻ em của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/04/2018

Tiêu chuẩn xét bằng khen cho lĩnh vực  bảo vệ, chăm sóc trẻ em của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định cụ thể như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thanh Thiên, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Tiêu chuẩn xét bằng khen cho lĩnh vực  bảo vệ, chăm sóc trẻ em của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định cụ thể như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập, tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Tiêu chuẩn xét bằng khen cho lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc trẻ em của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Khoản 8 Điều 22 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương bình và Xã hội với nội dung như sau:

      - Cá nhân: Có thành tích xuất sắc được bình xét trong các phong trào thi đua bảo vệ và chăm sóc trẻ em hoặc có thành tích đột xuất trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

      - Tập thể: Đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong 02 năm liên tục về các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

      Trên đây là nội dung trả lời về Tiêu chuẩn xét bằng khen cho lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc trẻ em của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn