Trưởng ban chuyên trách Ban Công tác thanh niên Công an được hưởng phụ cấp chức vụ bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/10/2017

Mức phụ cấp chức vụ đối với Trưởng ban chuyên trách Ban Công tác thanh niên Công an được quy định như thế nào? Xin chào các chuyên gia Thư Ký Luật. Em là sinh viên trường Đại học An ninh nhân dân. Trong quá trình học, em có tìm hiểu thêm về chế độ phụ cấp đối với cán bộ đảm nhiệm công tác đoàn thể. Tuy nhiên, một vài vấn đề em chưa nắm rõ. Cho em hỏi, hiện nay, Trưởng ban chuyên trách Ban Công tác thanh niên Công an được hưởng phụ cấp chức vụ bao nhiêu? Vấn đề này em có thể tham khảo thêm thông tin tại đâu? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Quý chuyên gia. Xin chân thành cảm ơn và kính chúc sức khỏe!  Thái Duy (0908****)

    • Ngày 27/4/2011, Bộ Công an ban hành Thông tư 24/2011/TT-BCA hướng dẫn chế độ phụ cấp đối với cán bộ đảm nhiệm công tác đoàn thể trong Công an nhân dân. Thông tư này hướng dẫn thực hiện chế độ phụ cấp đối với cán bộ đảm nhiệm công tác đoàn thể (Thanh niên, Phụ nữ, Công đoàn) thuộc Công an các đơn vị, địa phương, các doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp có thu trong Công an nhân dân.

      Theo đó, mức phụ cấp chức vụ đối với Trưởng ban chuyên trách Ban Công tác thanh niên Công an là một trong những nội dung trọng tâm và được quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 2 Thông tư 24/2011/TT-BCA. Cụ thể như sau:

      Mức phụ cấp chức vụ áp dụng đối với cán bộ đảm nhiệm công tác đoàn thể được quy định bằng hệ số so với mức lương tối thiểu chung. Trưởng ban chuyên trách Ban Công tác thanh niên Công an được hưởng hệ số 1.00.

      Cũng theo quy định này, mức phụ cấp chức vụ 1.00 đồng thời được áp dụng đối với Ban Công tác phụ nữ Công an và Ban Cán sự công đoàn Công an.

      Trên đây là nội dung tư vấn đối với thắc mắc của bạn về mức phụ cấp chức vụ đối với Trưởng ban chuyên trách Ban Công tác thanh niên Công an. Để hiểu chi tiết hơn vấn đề nay, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 24/2011/TT-BCA.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • điểm a Khoản 1 Điều 2 Thông tư 24/2011/TT-BCA Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn