Xếp lương cho giáo viên mầm non

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/09/2016
Chúng tôi là giáo viên mầm non ở Đông Triều. Chúng tôi vào ngành năm 1989, học trung cấp năm 1996, tốt nghiệp năm 1998, đóng bảo hiểm năm 1995, tốt nghiệp đại học 15 tháng 3 năm 2011. Tháng 12 vừa qua, chúng tôi thi công chức và đã trúng tuyển. Vậy lương của chúng tôi được tính như thế nào và cụ thể là bậc mấy đại học? Sở dĩ chúng tôi hỏi vì nhiều người có kết quả tính khác nhau, chúng tôi không viết như thế nào là đúng.

    • Theo nội dung bạn hỏi, do không có hồ sơ cụ thể kèm theo nên chúng tôi không đưa ra được câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, việc xếp lương đối với những trường hợp có thời gian công tác (trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị của Nhà nước), đóng bảo hiểm xã hội liên tục, sử dụng đúng trình độ chuyên môn khi tuyển dụng viên chức thì được xem xét để xếp lương. Theo bạn phản ánh, thì việc xếp lương của các giáo viên rất khác nhau là do thời gian công tác, thời gian đóng bảo hiểm xã hội, trình độ chuyên môn (sơ cấp, trung cấp, cao đẳng, đại học) của các giáo viên có sự khác nhau nên việc xếp lương khi tuyển dụng viên chức giữa các giáo viên là không giống nhau.
      Bạn có thể phản ánh về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều, Phòng Nội vụ huyện Đông Triều để xem xét, đối chiếu trả lời hoặc tổng hợp báo cáo UBND huyện xem xét có văn bản đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn