Yêu cầu đối với tiện nghi vệ sinh cho công nhân của cơ sở giết mổ gia cầm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/05/2017

Yêu cầu đối với tiện nghi vệ sinh cho công nhân của cơ sở giết mổ gia cầm được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi vừa được tuyển dụng vào làm công nhân cho một xưởng giết mổ gia cầm. Tôi muốn biết, theo quy định pháp luật hiện hành, tiện nghi vệ sinh cho công nhân của cơ sở giết mổ gia cầm phải đáp ứng những yêu cầu nào? Tôi có thể xem thêm vấn đề này ở đâu? Rất mong nhận được trả lời của Ban biên tập. Xin cảm ơn rất nhiều! Thu Ngân (0975****)

    • Yêu cầu đối với tiện nghi vệ sinh cho công nhân của cơ sở giết mổ gia cầm được quy định tại Điều 10 Thông tư 61/2010/TT-BNNPTNT quy định điều kiện vệ sinh thú y đối với cơ sở giết mổ gia cầm. Cụ thể là:

      1. Có đủ phòng vệ sinh, phòng thay quần áo cho công nhân.

      2. Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ dụng cụ vệ sinh cá nhân, trong tình trạng hoạt động tốt, thông thoáng, sạch sẽ và cách biệt hoàn toàn với khu vực giết mổ, cửa không được mở trực tiếp vào khu giết mổ.

      3. Có nơi bảo quản quần áo, đồ dùng cá nhân cho công nhân cách biệt với khu vực giết mổ.

      Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về yêu cầu đối với tiện nghi vệ sinh cho công nhân của cơ sở giết mổ gia cầm. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 61/2010/TT-BNNPTNT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn