Bàn giao hồ sơ kỹ thuật và nghiệp thu thang máy gia đình sau lắp đặt

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/12/2018

Ban biên tập có nhận được thắc mắc của bạn Phúc Nguyên, hiện đang làm việc tại một công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, vì yêu cầu công việc nên tôi có thắc mắc sau mong sớm nhận phản hồi. Cụ thể: Bàn giao hồ sơ kỹ thuật và nghiệp thu thang máy gia đình sau lắp đặt được quy định như thế nào? 

    • Bàn giao hồ sơ kỹ thuật và nghiệp thu thang máy gia đình sau lắp đặt quy định tại Mục 3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2018/BLĐTBXH ' onclick="vbclick('E0091', '277271');" target='_blank'>Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2018/BLĐTBXH về An toàn lao động đối với thang máy gia đình (có hiệu lực từ 01/03/2019), cụ thể như sau:

      - Bên thuê lắp đặt thang máy phải bàn giao hồ sơ kỹ thuật thang máy cho bên lắp đặt thang máy. Bên lắp đặt thang máy phải nghiệm thu thang máy sau lắp đặt, đồng thời bàn giao hồ sơ kỹ thuật thang máy cho bên sử dụng.

      - Việc nghiệm thu thang máy sau lắp đặt phải đánh giá được mức độ phù hợp của các thông số kỹ thuật của thang máy với các số liệu ghi trong hồ sơ kỹ thuật của thang máy sau lắp đặt. Nội dung biên bản nghiệm thu phải thể hiện rõ việc kiểm tra đo đạc thực tế và kết quả đánh giá.

      - Các thông số kỹ thuật phải kiểm tra để nghiệm thu:

      + Tải trọng làm việc cho phép.

      + Tốc độ làm việc và kích thước lắp ráp.

      + Độ chính xác dừng tầng.

      + Mức độ làm việc ổn định của các cơ cấu an toàn, hệ thống điều khiển.

      + Thông số kỹ thuật khác theo hướng dẫn của nhà sản xuất nếu có.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn