Các công trình được bố trí trong khu vực hủy nổ đầu đạn như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/03/2020

Xin chào Ban biên tập. Xin hỏi các công trình trong khu vực hủy nổ đầu đạn gồm những gì? Mong nhận được phản hồi sớm từ Ban biên tập.

    • Theo Thông tư 158/2019/TT-BQP về quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 08:2019/BQP về hủy nổ lựu đạn sát thương và đầu đạn nổ phá, nổ sát thương, nổ phá sát thương quy định như sau:

      Các công trình trong khu vực hủy gồm: Hầm chỉ huy; hầm trú ẩn; hầm để hỏa cụ; hầm để thuốc nổ mồi; hầm để đạn dược chờ hủy; bãi hủy; bể chứa nước chữa cháy. Sơ đồ bố trí các công trình trong khu vực hủy như theo sơ đồ Hình A4, Phụ lục A. Quy cách các công trình: Hầm chỉ huy, hầm trú ẩn, hầm để đạn dược chờ hủy theo QCVN 02:2016/BQP.

      => Để hiểu rõ hơn Bạn có thể tham khảo thêm sơ đồ bố trí các công trình theo sơ đồ hình A4, Phụ lục A trong thông tư này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn