Các khoản chi từ nguồn thu xử phạt vi phạm hành chính của lực lượng kiểm ngư

Bấm vào đây để xem bản dịch tiếng Anh của bài viết này Click HERE to see the English translation of this article
Ngày hỏi: 08/08/2019

Tôi đang tìm hiểu các quy định về hoạt động kiểm ngư. Anh chị cho tôi hỏi các khoản chi từ nguồn thu xử phạt vi phạm hành chính của lực lượng Kiểm ngư được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 65 Nghị định 26/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('56FBC', '300800');" target='_blank'>Điều 65 Nghị định 26/2019/NĐ-CP thì các khoản chi từ nguồn thu xử phạt vi phạm hành chính do lực lượng Kiểm ngư thực hiện được cấp lại để phục vụ cho hoạt động Kiểm ngư:

      - Chi tiền công, tiền lương và các khoản theo lương cho cán bộ hợp đồng không hưởng lương từ ngân sách nhà nước; chi thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc khi tham gia tuần tra, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo thực thi pháp luật về thủy sản và tham gia đấu tranh bảo vệ chủ quyền trên biển;

      - Chi công tác học hỏi kinh nghiệm, phối hợp tuần tra, kiểm tra trên biển với lực lượng Kiểm ngư các quốc gia khác;

      - Chi thăm hỏi, động viên hỗ trợ cán bộ và ngư dân khi tham gia trên biển bị tai nạn hoặc tử vong; không quá 5 triệu/người bị tử vong, 2 triệu đối với người bị thương.

      Trên đây là quy định về các khoản chi từ nguồn thu xử phạt vi phạm hành chính của lực lượng Kiểm ngư.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn