Có thể gia hạn visa trước khi visa cũ hết hạn?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016

Tôi đang học năm 1 tại Vương quốc Anh. Tôi dự định tháng 7 sẽ sẽ về VN và đầu tháng 9-2005 phải có mặt tại Anh để vào năm học mới. Visa của tôi đến 24-10 sẽ hết hạn. Tôi có thể xin gia hạn visa trước khi hết hạn với thời gian sớm nhất là bao lâu, cụ thể là trong tháng 8-2005 được không? Tôi có thể xin gia hạn Visa từ VN được không? Nếu sang Anh tôi mới gia hạn visa thì có khó khăn hơn không? Thủ tục gia hạn ở Anh cần những gì?

    • Trường hợp của bạn, hoàn toàn có thể xin gia hạn visa tại Việt Nam vào tháng 8, trước khi visa mà bạn đang có hết hạn. Để gia hạn visa, bạn cần có những giấy tờ như sau:

      1. Giấy xác nhận được tiếp tục nhận vào học khóa học tiếp theo

      2. Giấy xác nhận kết quả học của khóa học trước

      3. Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính. Bạn cũng có thể xin gia hạn visa của mình ở Anh. Về cơ bản, thủ tục, yêu cầu cũng sẽ gần giống như ở VN. Tuy nhiên, lệ phí sẽ cao hơn rất nhiều.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn