Cờ thi đua dẫn đầu khối của ngành Kiểm sát nhân dân được xét tặng cho đơn vị nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/05/2019

Em tên là Huỳnh Anh Yến Thi, em hiện đang là học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội, sắp tới là kì thi trung học phổ thông quốc gia, em có dự định thi vào trường đại học kiểm sát, em muốn tìm hiểu một số kiến thức về ngành này, em muốn hỏi cờ thi đua dẫn đầu khối của ngành Kiểm sát nhân dân được xét tặng cho đơn vị nào, cần có tiêu chuẩn gì? Mong ban biên tập giải đáp, em xin cảm ơn.

huynhanhyenthi121212@***gmail.com

 

    • Căn cứ Khoản 3 Điều 20 Thông tư 01/2019/TT-VKSTC' onclick="vbclick('6513D', '293385');" target='_blank'>Điều 20 Thông tư 01/2019/TT-VKSTC (có hiệu lực từ ngày 28/06/2018) công tác thi đua khen thưởng trong ngành kiểm sát quy định về Cờ thi đua dẫn đầu khối của ngành Kiểm sát nhân dân cụ thể như sau:

      Danh hiệu “Cờ thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân” để tặng cho các Viện, Phòng, Ban, Khoa và cấp tương đương của đơn vị thuộc Viện kiểm sát nhân dân các cấp (gọi là Cờ thi đua dẫn đầu khối) khi đạt các tiêu chuẩn và điều kiện sau:

      - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua và nhiệm vụ được giao trong năm;

      - Có nhân tố mới, mô hình mới để các tập thể khác thuộc địa phương, đơn vị mình học tập;

      - Có tỷ lệ phiếu đồng ý của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cấp đề nghị đạt từ 80% trở lên.

      Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề mà anh/chị thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 20 Thông tư 01/2019/TT-VKSTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn