Công nghiệp công nghệ cao được hiểu như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2018

Xin chào, tôi tên công Danh sinh sống tại Tiền Giang. Vừa qua, tôi có nghe một người bạn nói lên tp. HCM xin việc vào làm cho một doang nghiệp ứng dụng công nghệ cao, tôi thì chưa hiểu lắm: Công nghiệp công nghệ cao được hiểu như thế nào? các bạn hỗ trợ giúp với nhé!

    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 6 Điều 3 Luật Công nghệ cao 2008, công nghiệp công nghệ cao được quy định như sau:

      - Công nghiệp công nghệ cao là ngành kinh tế - kỹ thuật sản xuất sản phẩm công nghệ cao, cung ứng dịch vụ công nghệ cao.

      - Đồng thời mình cung xin cung cấp thêm Công nghệ cao là công nghệ có hàm lượng cao về nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; được tích hợp từ thành tựu khoa học và công nghệ hiện đại; tạo ra sản phẩm có chất lượng, tính năng vượt trội, giá trị gia tăng cao, thân thiện với môi trường; có vai trò quan trọng đối với việc hình thành ngành sản xuất, dịch vụ mới hoặc hiện đại hóa ngành sản xuất, dịch vụ hiện có.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Công nghiệp công nghệ cao. Để hiểu rõ hơn vấn đề vui lòng tìm hiểu thêm tại Luật Công nghệ cao 2008. Mong là nhưng thông tin chia sẽ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn