Đội ngũ từng người mang công cụ hỗ trợ trong điều lệnh Công an nhân dân bao gồm những động tác nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/01/2019

Là sĩ quan công an đang công tác tại phòng Cảnh sát giao thông huyện. Tôi và một số đồng chí khác được cử tham gia cuộc thi điều lệnh. Để làm tốt công việc của cuộc thi sắp tới, tôi có thắc mắc sau mong nhận được phản hồi. Cụ thể: Đội ngũ từng người mang công cụ hỗ trợ trong điều lệnh Công an nhân dân bao gồm những động tác nào?

    • Đội ngũ từng người mang công cụ hỗ trợ trong điều lệnh Công an nhân dân bao gồm những động tác quy định tại Mục 1 Chương 4 Thông tư 18/2012/TT-BCA' onclick="vbclick('21DA7', '278828');" target='_blank'>Chương 4 Thông tư 18/2012/TT-BCA quy định về Điều lệnh đội ngũ Công an nhân dân do Bộ Công an ban hành, cụ thể gồm:

      - Công cụ hỗ trợ và cách mang công cụ.

      - Động tác cầm, đặt, lấy lá chắn, gậy cao su, mũ đặc chủng.

      - Động tác nghiêm, nghỉ, quay tại chỗ khi mang công cụ hỗ trợ.

      - Động tác chào khi mang công cụ hỗ trợ.

      - Động tác tiến, lùi, qua phải, qua trái khi mang công cụ hỗ trợ.

      - Động tác đi đều, đứng lại, giậm chân, đổi chân khi mang công cụ hỗ trợ.

      - Động tác đi nghiêm, đứng lại, đi đều chuyển thành đi nghiêm, nhìn bên phải (trái) chào và thôi chào khi mang công cụ hỗ trợ.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn