Gửi hồ sơ xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/08/2019

Doanh nghiệp của tôi hoạt động dịch vụ việc làm. Sắp tới giấy phép hoạt động liên quan sẽ hết hạn. Vậy, tôi muốn hỏi ban tư vấn: Tôi có thể gửi hồ sơ xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền không?

    • Căn cứ Khoản 4 Điều 10 Nghị định 140/2018/NĐ-CP (sửa đổi Khoản 1 Điều 14 Nghị định 52/2014/NĐ-CP quy định về gia hạn giấy phép DN hoạt động dịch vụ việc làm, như sau:

      Trong thời hạn 20 ngày làm việc trước ngày giấy phép hết hạn, doanh nghiệp đề nghị gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính 01 (một) bộ hồ sơ về cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm. Hồ sơ gồm có:

      - Văn bản đề nghị gia hạn giấy phép của doanh nghiệp;

      - Giấy phép đã hết hạn;

      - Bản sao các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện cấp phép quy định tại Điều 7 Nghị định này.

      Như vậy, bạn hoàn toàn có thể gửi hồ sơ đề nghị xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính đến cơ quan có thẩm quyền thực hiện việc gia hạn này.

      Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn