Hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/02/2017

Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi được biết hoạt động kinh doanh điện lực là một hoạt động kinh doanh có điều kiện, yêu cầu phải có giấy phép hoạt động điện lực. Vì vậy, xin cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực được quy định như thế nào? Và quy định này nằm trong văn bản pháp luật nào? Tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

    • Hiện nay, hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực đang được quy định tại Điều 33 Luật Điện lựuc 2004.

      Theo đó, bạn muốn đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực thì phải chuẩnbị hồ sơ đầy đủ sau đây:

      1. Đơn đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực.

      2. Dự án hoặc phương án hoạt động điện lực.

      3. Báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án hoạt động điện lực đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

      4. Danh sách, lý lịch, các văn bằng chứng minh năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người quản trị, người điều hành đơn vị điện lực.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Điện lực 2004.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn