Hồ sơ kỹ thuật của hệ thống cáp treo vận chuyển người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/12/2017

Hồ sơ kỹ thuật của hệ thống cáp treo vận chuyển người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào? Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Nguyễn Ánh Nguyệt hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Hà Nội, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp, cụ thể như sau: Hồ sơ kỹ thuật của hệ thống cáp treo vận chuyển người bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

    • Hồ sơ kỹ thuật của hệ thống cáp treo vận chuyển người bao gồm những tài liệu, giấy tờ quy định tại Tiểu mục 3.1 Mục 3 Thông tư 35/2014/TT-BLĐTBXH' onclick="vbclick('40F14', '217630');" target='_blank'>Tiểu mục 3.1 Mục 3 Thông tư 35/2014/TT-BLĐTBXH về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn lao động đối với Hệ thống cáp treo vận chuyển người do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, cụ thể như sau:

      3.1.1. Bản thuyết minh chung phải thể hiện được:

      3.1.1.1. Tên và địa chỉ của nhà sản xuất;

      3.1.1.2. Kiểu mẫu, mã hiệu, năm sản xuất;

      3.1.1.3. Số toa và số lượng người cho phép cho mỗi toa chở khách;

      3.1.1.4. Loại dẫn động, điều khiển.

      3.1.2. Bản vẽ sơ đồ và nguyên lý hoạt động.

      3.1.3. Các kích thước chính của thiết bị và các đặc trưng kỹ thuật chính của hệ thống (thiết bị điều khiển, thiết bị an toàn, cơ cấu hạn chế quá tải), các tiêu chuẩn áp dụng của hệ thống cáp treo.

      3.1.4. Bản vẽ tổng thể của hệ thống cáp treo có ghi các kích thước và thông số chính.

      3.1.5. Quy trình kiểm tra và thử tải, quy trình xử lý, khắc phục sự cố.

      3.1.6. Hướng dẫn vận hành, lắp đặt và tháo rời.

      3.1.7. Chứng nhận về chất lượng và xuất xứ các bộ phận hợp thành của hệ thống cáp treo.

      Trên đây là nội dung câu trả lời của về những giấy tờ có trong hồ sơ kỹ thuật của hệ thống cáp treo vận chuyển người. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 35/2014/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn