Hồ sơ tuyển quân nghĩa vụ công an

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Em ở Biên Hòa xin hỏi đợt tuyển quân nghĩa vụ công an năm 2014 sẽ bắt đầu bán hồ sơ khi nào và địa điểm bán hồ sơ . xin cảm ơn (TỪ HOÀNG THÁI)
    • Tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn năm 2014.

      Hồ sơ tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND do Công an các huyện, thị xã, thành phố hoặc Phòng Tổ chức cán bộ cấp cho người dự tuyển nếu đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định và theo kế hoạch của Ban giám đốc Công an tỉnh.

      Đối tượng, tiêu chuẩn cụ thể như sau:

      - Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại Đồng Nai từ đủ 02 năm trở lên (trong 02 năm phải học tập hoặc có công việc nhất định, có các thân nhân chủ yếu cùng sinh sống trên địa bàn tỉnh Đồng Nai), đã đăng ký nghĩa vụ quân sự ở xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
      - Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc trung học bổ túc văn hóa trở lên, trong 03 năm học THPT có điểm tổng kết năm đạt từ trung bình trở lên, hạnh kiểm từ loại khá trở lên.
      - Về sức khỏe: thể hình, thể trạng cân đối giữa chiều cao và cân nặng (cao từ 1m62 đến không quá 1m95); không dị hình, dị dạng; không mắc bệnh kinh niên, mãn tính; không sử dụng ma túy và chất gây nghiện; đảm bảo các tiêu chuẩn khác về sức khỏe theo quy định của Bộ Công an.
      - Đảm bảo các quy định của Bộ Công an về tiêu chuẩn chính trị của cán bộ, chiến sỹ CAND.
      Công tác tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2014 được chia làm 02 đợt. Đợt 1 đã tổ chức cho đăng ký và tiếp nhận hồ sơ kể từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 11/12/2013. Đợt 02 dự kiến triển khai cho đăng ký vào tháng 5/2014.
      Trường hợp em có hộ khẩu thường trú tại Biên Hòa, có thể liên hệ tại Đội Chính trị - Hậu cần Công an thành phố Biên Hòa hoặc Ban y tế Công an tỉnh, địa chỉ số 32, đường Hoàng Minh Châu, phường Hòa Bình, TP. Biên Hòa vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần để đăng ký dự tuyển.
      Để biết thêm chi tiết, em có thể liên hệ tại Đội Tổ chức đào tạo – Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai qua số điện thoại 0613. 820446.

      Trân trọng./.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn