kết quả thi được tính như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/09/2016
trên các phương tiện thông tin đại chúng vừa đăng tải thông báo tuyển viên chức giáo dục của sở giáo dục và các quận huyện trên địa bàn thành phố, vậy quý sở có thể cho tôi hỏi: có phải kết quả thi sẽ lấy từ trên xuống nhưng lấy thí sinh ở đối tượng 1 (tức hộ khẩu thành phố) rồi còn chỉ tiêu mới xét tiếp đối tượng còn lại (ngoại tỉnh) không? Như trường hợp của tôi thi tuyển viên chức giáo dục năm học 2013-2014, kết quả xêp vị thứ 3, trong khi đó chỉ tiêu 15 nhưng vẫn không trúng tuyến (vì ngoại tỉnh, ưu tiên xét hộ khẩu trước) Năm này có xét vậy không ạ?
    • Theo Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo đã được phê duyệt thì kết quả thi là tổng số điểm của bài thi kiến thức chung và các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức phải tham dự đủ các bài thi theo quy định (trừ các môn được miễn thi, nếu có), mỗi bài thi đạt từ 50 điểm trở lên và được xác định theo nguyên tắc: Người trúng tuyển có kết quả thi cao hơn, lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

      Như vậy, kết quả tuyển dụng được lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp theo từng vị trí việc làm, không xét theo nhóm đối tượng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn