Kho giết mổ của cơ sở giết mổ gia cầm phải đáp ứng những yêu cầu nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/05/2017

Kho bảo quản của cơ sở giết mổ gia cầm phải đáp ứng những yêu cầu nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em được biết các cơ sở giết mổ gia cầm có hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất khá là phức tạp và yêu cầu chặt chẽ. Em nghe nói trong đó có bộ phận kho bảo quản.  Anh chị cho em hỏi pháp luật hiện hành yêu cầu ra sao đối với kho giết mổ? Văn bản nào điều chỉnh nội dung này? Em xin cảm ơn! Vĩnh Phú (phuthuy***@gmail.com)

    • Yêu cầu đối với kho bảo quản của cơ sở giết mổ gia cầm được quy định tại Khoản 1 Điều 12 Thông tư 61/2010/TT-BNNPTNT quy định điều kiện vệ sinh thú y đối với cơ sở giết mổ gia cầm. Cụ thể là:

      a) Nơi bảo quản, dự trữ dụng cụ giết mổ phải riêng biệt với nơi để hóa chất; chống ẩm mốc, mưa dột và sự phá hoại của động vật gây hại.

      b) Bao bì và vật liệu bao gói được bảo quản ở khu vực riêng.

      Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về yêu cầu đối với kho bảo quản của cơ sở giết mổ gia cầm. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 61/2010/TT-BNNPTNT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn