Lập danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/07/2022

Lập danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào? Cập nhật danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

Nhờ anh chị tư vấn, cảm ơn anh chị đã hỗ trợ.

    • Lập danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Lập danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

      Tại Tiểu mục 8.2 Mục 8 Phương án điều tra nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 ban hành kèm theo Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022' onclick="vbclick('7E1C4', '368824');" target='_blank'>Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022 có quy định về lập danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như sau:

      Trên cơ sở đối tượng điều tra được xác định, tiến hành lập danh sách đơn vị điều tra.

      Đối với các tổ chức có hoạt động NC&PT, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ gửi công văn đến các bộ, ngành, địa phương, các cơ quan trung ương của tổ chức chính trị, chính trị - xã hội yêu cầu lập danh sách các tổ chức này. Trên cơ sở đó sẽ lập bảng danh sách đơn vị điều tra cho từng bộ/ngành, tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương nhằm vừa bảo đảm cho việc điều tra thu thập thông tin đúng đối tượng, không bỏ sót, trùng lặp, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chuẩn bị và tổ chức điều hành.

      Cập nhật danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

      Tại Tiểu mục 8.3 Mục 8 Phương án điều tra nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 ban hành kèm theo Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022' onclick="vbclick('7E1C4', '368824');" target='_blank'>Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022 có quy định về cập nhật danh sách các đơn vị điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như sau:

      Trong tháng 6/2022 và trong quá trình điều tra, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia phối hợp với các cơ quan liên quan, các Bộ, ngành, các Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức rà soát, cập nhật theo địa bàn và danh sách các đơn vị điều tra. Trong khi rà soát, cập nhật cần đặc biệt chú ý đến những đơn vị có hoạt động NC&PT mới được chia tách, sáp nhập, được chuyển đổi, thành lập mới sau thời điểm lập bảng kê.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn