Lực lượng Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm bảo vệ vận chuyển những loại hàng nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/02/2019

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Lực lượng Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm bảo vệ vận chuyển những loại hàng nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    • Tại Điều 3 Nghị định 21/2018/NĐ-CP' onclick="vbclick('5A88E', '282771');" target='_blank'>Điều 3 Nghị định 21/2018/NĐ-CP quy định về công tác bảo vệ vận chuyển hàng đặc biệt của Nhà nước do lực lượng Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm vũ trang bảo vệ có quy định về những loại hàng đặc biệt do lực lượng Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm vũ trang bảo vệ vận chuyển bao gồm:

      - Tiền mặt (tiền đồng Việt Nam), giấy tờ có giá (trái phiếu, tín phiếu, cổ phiếu, công trái và các loại giấy tờ có giá khác theo quy định của pháp luật) trong hệ thống Ngân hàng Nhà nước, Kho bạc Nhà nước.

      - Tài sản quý (vàng, kim khí quý, đá quý, ngoại tệ tiền mặt và các loại tài sản quý khác) trong hệ thống Ngân hàng Nhà nước, Kho bạc Nhà nước.

      - Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc sở hữu Nhà nước.

      Trên đây là nội dung giải đáp về những loại hàng đặc biệt do lực lượng Cảnh sát nhân dân có trách nhiệm vũ trang bảo vệ vận chuyển.
      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn