Mẫu khung các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua trong Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/02/2018

Mẫu khung các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua trong Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Lam Nguyên hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về hiện vật khen thưởng trong Bộ Quốc phòng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi mẫu khung các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua trong Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Mẫu khung các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua trong Bộ Quốc phòng được quy định tại Điều 12 Thông tư 115/2016/TT-BQP quy định mẫu hiện vật khen thưởng; quản lý, cấp phát, cấp đổi, cấp lại, thu hồi hiện vật khen thưởng trong Bộ Quốc phòng, theo đó:

      Khung được cấp cùng với Bằng của các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua. Quy định mẫu khung như sau:

      1. Khung Bằng của các hình thức khen thưởng, danh hiệu thi đua thuộc thẩm quyền khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Bằng khen của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng có kích thước mép ngoài của khung cạnh ngang 420 mm, cạnh dọc 297 mm; kích thước mép trong của khung bằng với kích thước mép bằng; chất liệu bằng Composit màu vàng, đảm bảo bóng, đẹp, trang trọng, màu khung bảo đảm độ bền lâu dài.

      2. Khung Giấy khen và danh hiệu thi đua của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng đến cấp trung đoàn và cấp tương đương có kích thước mép ngoài của khung cạnh ngang là 357 mm, cạnh dọc là 270 mm; kích thước mép trong của khung bằng với kích thước mép bằng; chất liệu bằng Composit màu vàng, đảm bảo bóng, đẹp, trang trọng, màu khung bảo đảm độ bền lâu dài.

      3. Đối với Bằng chứng nhận kỷ niệm chương, không sử dụng khung.

      Trên đây là tư vấn về mẫu khung các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua trong Bộ Quốc phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 115/2016/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 12 Thông tư 115/2016/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn