Mức hưởng tiền ăn, tiền thuốc bổ thường xuyên của vận động viên đội tuyển bắn súng quân dụng Quân đội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/11/2019

Theo tôi được biết Bộ Quốc phòng vừa ban hành quy định mới về mức tiền ăn thuốc bổ đối với giáo viên thể dục thể thao Quân đội, các bạn cho tôi hỏi về mức hưởng tiền ăn, tiền thuốc bổ thường xuyên của vận động viên đội tuyển bắn súng quân dụng Quân đội? Chân thành cảm ơn

    • Một trong các đối tượng quy định tại Khoản 2 Điều 2 Thông tư 164/2019/TT-BQP là vận động viên đội tuyển bắn súng quân dụng Quân đội

      Căn cứ Điều 3 Thông tư 164/2019/TT-BQP' onclick="vbclick('686E6', '311470');" target='_blank'>Điều 3 Thông tư 164/2019/TT-BQP (Có hiệu lực từ 20/12/2019) quy định:

      Điều 3. Tiêu chuẩn, định lượng và mức tiền ăn, tiền thuốc bổ thường xuyên

      1. Đối tượng quy định tại khoản 1 và 2 Điều 2 Thông tư này được hưởng mức tiền ăn và tiền thuốc bổ thường xuyên quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này.

      Theo đó, Phụ lục I Thông tư 164/2019/TT-BQP quy định mức tiền ăn và tiền thuốc bổ thường xuyên như sau:

      Đơn vị tính: Đồng/người/ngày.

      Đối tượng

      Mức tiền ăn

      Mức tiền thuốc bổ

      Mức 1

      Huấn luyện viên, vận động viên các đội bóng thi đấu ở hạng cao nhất quốc gia; Vận động viên kiện tướng ở các môn thể thao khác đang được công nhận, huấn luyện viên trực tiếp huấn luyện vận động viên kiện tướng.

      115.000

      23.000

      Mức 2

      Huấn luyện viên, vận động viên các đội bóng hạng A1 quốc gia và các đội bóng kế cận cho các đội bóng hạng cao nhất quốc gia; Vận động viên dự bị kiện tướng và cấp 1 quốc gia được công nhận, huấn luyện viên trực tiếp huấn luyện vận động viên dự bị kiện tướng và cấp 1 quốc gia; Vận động viên giành huy chương tại giải trẻ (từ 16 tuổi trở lên) nhưng chưa đạt đẳng cấp dự bị kiện tướng hoặc cấp 1 quốc gia.

      102.000

      21.000

      Mức 3

      Huấn luyện viên, vận động viên kế cận cho các đội bóng hạng A1 quốc gia; Huấn luyện viên, vận động viên thuộc đội năng khiếu thể thao được Tổng Tham mưu trưởng quyết định thành lập.

      90.000

      18.000

      Mức 4

      Vận động viên năng khiếu nghiệp dư thuộc các trung tâm, đoàn, đội thể thao được Tổng Tham mưu trưởng quyết định cho mở lớp đào tạo; Vận động viên tập trung huấn luyện để tuyển chọn vào đội năng được Tổng Tham mưu trưởng quyết định thành lập, thời gian được hưởng không quá 60 ngày; Vận động viên nghiệp dư (nếu đạt đẳng cấp thì được hưởng chế độ theo đẳng cấp được công nhận) được hưởng theo số ngày thực tế tập luyện.

      78.000

      16.000

      Mức 5

      Giáo viên trực tiếp giảng dạy thể dục, thể thao ở các học viện, nhà trường trong Quân đội và Trung tâm huấn luyện Miếu Môn thuộc Cục Quân huấn Bộ Tổng Tham mưu (không được hưởng tiêu chuẩn tiền thuốc bổ).

      78.000

      Trên đây là nội dung quy định về mức hưởng tiền ăn, tiền thuốc bổ thường xuyên của vận động viên đội tuyển bắn súng quân dụng Quân đội.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 3 Thông tư 164/2019/TT-BQP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn