Nhiệm vụ khắc phục ách tắc luồng hàng hải khi có thiên tai trong lĩnh vực hàng hải

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/04/2019

Chào Ban tư vấn, tôi tên Mai Phương, tôi có biết có văn bản mới quy định về  phòng, chống thiên tai trong lĩnh vực hàng hải, theo đó tôi muốn biết nhiệm vụ khắc phục ách tắc luồng hàng hải khi có thiên tai trong lĩnh vực hàng hải được quy định như thế nào?

    • Nhiệm vụ khắc phục ách tắc luồng hàng hải khi có thiên tai trong lĩnh vực hàng hải
      (ảnh minh họa)
    • Tại Khoản 1 Điều 20 Thông tư 10/2019/TT-BGTVT quy định về phòng, chống thiên tai trong lĩnh vực hàng hải do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, có hiệu lực từ 01/05/2019, có quy định khắc phục ách tắc luồng hàng hải như sau:

      a) Cảng vụ hàng hải chủ trì tổ chức khắc phục sự cố ách tắc luồng hàng hải và điều tiết giao thông trên luồng;

      b) Các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hàng hải trong khu vực có nhiệm vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu về nhân lực, trang thiết bị và phương tiện để nhanh chóng khắc phục sự cố ách tắc luồng hàng hải.

      Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia này sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn