Những công đoạn nào cần thực hiện trong quá trình nhập thuốc thú y vào kho?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/12/2016

Những công đoạn nào cần thực hiện trong quá trình nhập thuốc thú y vào kho? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Toàn, đang sinh sống ở Thanh Hóa. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi cần phải thực hiện những công đoạn khi tiến hành nhập thuốc thú y vào kho? Vấn đề này được quy định ở đâu? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Toàn_093***)

    • Những công đoạn cần thực hiện trong quá trình nhập thuốc thú y vào kho được quy định tại Mục 4.3.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 22:2016/BTC đối với thuốc thú y dự trữ quốc gia, theo đó:

      1. Kiểm tra hồ sơ, tài liệu liên quan

      - Hóa đơn bán hàng của nhà cung ứng.

      - Phiếu kiểm tra chất lượng của nhà sản xuất.

      - Phiếu kiểm tra chất lượng của Trung tâm kiểm nghiệm thuốc thú y Trung ương đối với từng lô hàng thuốc thú y dự trữ quốc gia.

      - Biên bản nghiệm thu hàng hóa.

      - Phiếu nhập kho dự trữ quốc gia.

      - Hồ sơ nhập khẩu có liên quan đối với trường hợp mua hàng nhập khẩu.

      2. Kiểm tra hàng hóa nhập kho

      Hàng nhập kho phải đúng chủng loại, số lượng, quy cách đóng gói, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật theo quy định.

      3. Bốc xếp hàng qua cân hoặc kiểm đếm, chuyển hàng vào kho, xếp hàng trên kệ đã được kê theo quy định, đúng theo chỉ dẫn trên bao bì.

      Trên đây là quy định về công tác cần thực hiện trong quá trình nhập thuốc thú y vào kho. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 22:2016/BTC đối với thuốc thú y dự trữ quốc gia.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn