Nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề tu bổ di tích cấp lại

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề tu bổ di tích cấp lại được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Nguyễn Như Ý, quê ở Bình Định. Tôi vừa mới làm xong hồ sơ xin cấp lại Chứng chỉ hành nghề thi công tu bổ di tích. Tôi rất thắc mắc về nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề tu bổ di tích cấp lại được pháp luật quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

    • Nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề tu bổ di tích cấp lại đã được quy định cụ thể tại Khoản 3 Điều 12 Nghị định 61/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

      Theo đó, nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề tu bổ di tích cấp lại được quy định như sau:

      a) Đối với trường hợp bổ sung nội dung hành nghề, ghi bổ sung nội dung hành nghề theo thời hạn của Chứng chỉ hành nghề cũ;

      b) Đối với trường hợp hết hạn, nội dung và thời hạn ghi trong Chứng chỉ hành nghề được thực hiện như quy định đối với trường hợp cấp mới;

      c) Đối với trường hợp bị mất hoặc bị hỏng, ghi theo đúng nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề cũ.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nội dung và thời hạn của Chứng chỉ hành nghề tu bổ di tích cấp lại. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 61/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn