Nội quy an toàn về phòng cháy và chữa cháy

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Hiện tôi đang được giao nhiệm vụ quản lý về công tác PCCC tại một công ty. Tôi đang xây dựng nội quy PCCC cho công ty. Tôi muốn hỏi nội quy an toàn về phòng cháy và chữa cháy gồm các nội dung cơ bản như thế nào?

    • Tại khoản 1, điều 5 Thông tư số 66/2014/TT-BCA quy định : Nội quy an toàn về phòng cháy và chữa cháy gồm các nội dung cơ bản sau: Quy định việc quản lý, sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt, chất dễ cháy, nổ, thiết bị, dụng cụ có khả năng sinh lửa, sinh nhiệt; những hành vi bị nghiêm cấm theo quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy; quy định việc quản lý, bảo quản, bảo dưỡng, sử dụng phương tiện, thiết bị phòng cháy và chữa cháy; những việc phải làm để phòng ngừa cháy, nổ hoặc khi có cháy, nổ xảy ra.

      Như vậy để xây dựng nội quy PCCC của công ty được chính xác, đầy đủ anh phải xây dựng trên cơ sở các nội dung nêu trên, đồng thời phải căn cứ vào quy mô tính chất hoạt động của cơ sở để xây dựng nội quy PCCC cho phù hợp.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn