Phương thức gửi, nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý của Bộ Ngoại giao

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2019

Theo tôi được biết gần đây thông tư mới vừa ban hành quy định về việc thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất, chuyên đề thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Ngoại giao. Vậy, phương thức gửi và nhận báo cáo trên quy định như thế nào?

    • Căn cứ Khoản 2 Điều 5 Thông tư 2682/2019/TT-BNG (có hiệu lực từ 01/09/2019) quy định phương thức gửi, nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Ngoại giao, như sau:

      - Báo cáo bằng văn bản điện tử được gửi tới nơi nhận báo cáo qua hệ thống thư điện tử hoặc phần mềm thông tin báo cáo chuyên dùng.

      - Báo cáo bằng văn bản giấy được gửi tới nơi nhận báo cáo bằng phương thức gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính, fax; có thể đồng thời gửi báo cáo bằng văn bản điện tử qua hệ thống thư điện tử, hoặc dưới dạng đĩa CD.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn quan tâm.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 5 Thông tư 2682/2019/TT-BNG Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn