Quy định về khoảng cách, phương thức di chuyển đàn ong mật trong hoạt động chăn nuôi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/03/2020

Chị Hồng, chủ cơ sở sản xuất và nuôi ong mật có thắc mắc gửi về ban biên tập như sau: Ban biên tập cho tôi hỏi: Khoảng cách, phương thức di chuyển đàn ong mật trong chăn nuôi được quy định cụ thể như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi.

    • Tại Điều 6 Thông tư 23/2019/TT-BNNPTNT' onclick="vbclick('69091', '318662');" target='_blank'>Điều 6 Thông tư 23/2019/TT-BNNPTNT có quy định về khoảng cách, phương thức di chuyển đàn ong mật trong hoạt động chăn nuôi, cụ thể như sau:

      - Khoảng cách giữa các điểm đặt ong mật

      + Điểm đặt ong mật là nơi có tối thiểu 50 đàn ong nội hoặc 100 đàn ong ngoại;

      + Khoảng cách tối thiểu giữa 02 điểm đặt ong nội là 01 ki-lô-mét; giữa 02 điểm đặt ong ngoại là 02 ki-lô-mét; giữa 02 điểm đặt ong nội với ong ngoại là 02 ki-lô-mét.

      - Phương thức di chuyển đàn ong mật

      Đàn ong mật khi di chuyển phải có nguồn gốc rõ ràng; có lịch trình trước khi di chuyển; có phương tiện phù hợp bảo đảm an toàn sinh học cho đàn ong, an toàn cho người và môi trường.

      Ban biên tập phản hồi thông tin.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn