Quỹ hoạt động khuyến nông được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/06/2017

Quỹ hoạt động khuyến nông được quy định ra sao? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật? Tôi là Châu, sinh viên trường Đại học Nông Lâm. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu về quỹ hoạt động khuyến nông để phục vụ cho việc viết bài tiểu luận của mình. Vì vậy, tôi muốn hỏi pháp luật quy định như thế nào về quỹ hoạt động khuyến nông? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (chau***@gmail.com)

 

    • Vấn đề quỹ hoạt động khuyến nông được quy định tại Điều 21 Nghị định 02/2010/NĐ-CP về khuyến nông như sau:

      1. Quỹ hoạt động khuyến nông (sau đây được gọi chung là quỹ khuyến nông), được hình thành từ các nguồn tài trợ, đóng góp tự nguyện của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

      2. Sử dụng và quản lý quỹ khuyến nông

      a. Tổ chức nào thành lập quỹ thì tổ chức đó ban hành quy chế quản lý và vận hành quỹ khuyến nông theo quy định của pháp luật.

      b. Sử dụng quỹ khuyến nông phục vụ kịp thời và hiệu quả các nội dung hoạt động khuyến nông theo các Điều 4, 5, 6, 7, 8 của Nghị định này.

      c. Các tổ chức khuyến nông có trách nhiệm bảo toàn và phát triển quỹ khuyến nông.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về quỹ hoạt động khuyến nông. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 02/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn