Thành phần hồ sơ nhập khẩu lần đầu đối với đực giống, tinh, phôi giống gia súc

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/03/2020

Hiện đang là chủ trang trại chăn nuôi tại Long An. Chuyên viên cho tôi hỏi về: Thành phần hồ sơ nhập khẩu lần đầu đối với đực giống, tinh, phôi giống gia súc trong quản lý giống và sản phẩm giống vật nuôi thì gồm giấy tờ nào? Xin cảm ơn.

    • Tại Điều 5 Thông tư 22/2019/TT-BNNPTNT có quy định về thành phần hồ sơ nhập khẩu lần đầu đối với đực giống, tinh, phôi giống gia súc trong quản lý giống và sản phẩm giống vật nuôi, cụ thể như sau:

      - Đơn đăng ký nhập khẩu đực giống, tinh, phôi giống gia súc theo mẫu quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Lý lịch đực giống, tinh, phôi giống gia súc nhập khẩu theo mẫu quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Văn bản của cơ quan có thẩm quyền hoặc tổ chức được cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu ủy quyền xác nhận về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng giống, mục đích sử dụng (văn bản là bản chính hoặc bản sao chứng thực kèm theo bản dịch tiếng Việt có xác nhận của đơn vị nhập khẩu).

      Ban biên tập phản hồi thông tin.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn