Thanh toán hợp đồng đặt hàng phát hành ấn phẩm tạp chí ở các vùng có kinh tế khó khăn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/11/2019

Việc thanh toán hợp đồng đặt hàng xuất bản, phát hành ấn phẩm tạp chí ở các vùng có kinh tế khó khăn được quy định như thế nào tại thông tư mới?

    • Theo Khoản 2 Điều 5 Thông tư 73/2019/TT-BTC (Có hiệu lực ngày 09/12/2019) quy định việc thanh toán hợp đồng đặt hàng xuất bản, phát hành ấn phẩm tạp chí ở các vùng có kinh tế khó khăn, cụ thể như sau:

      - Kết thúc năm thực hiện, các đơn vị báo, tạp chí, đơn vị phát hành tổng hợp tình hình thực hiện hợp đồng trước ngày 10 tháng 01 năm sau, gửi Ủy ban Dân tộc. Trong thời gian 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đủ tài liệu của các đơn vị báo, tạp chí, đơn vị phát hành, Ủy ban Dân tộc có trách nhiệm tổ chức nghiệm thu, thanh lý hợp đồng và thanh toán giá trị hợp đồng còn lại (nếu có) cho các đơn vị báo, tạp chí và đơn vị phát hành.

      - Việc thanh toán hợp đồng đặt hàng xuất bản, phát hành ấn phẩm thực hiện theo quy định tại Nghị định 32/2019/NĐ-CP .

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 5 Thông tư 73/2019/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn