Thể thức văn bản trong các cuộc hội nghị

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Luật sư cho tôi hỏi: Đối với tài liệu phục vụ hội nghị như các loại báo cáo tổng kết, đóng dấu treo gửi cho đại biểu thì ở phần lãnh đạo ký ở cuối văn bản có phải để tên lãnh đạo ko (không có chữ ký). Được quy định ở văn bản nào ạ? Xin cám ơn luật sư!

    • Đối với các tài liện phục vụ hội nghị như báo cáo, kế hoạch, thống kê, biểu mẫu... vì thời lượng chuẩ bị không kịp và số lượng nhiều nên cũng ko cần lý tên mà chỉ cần đóng dấu treo để xác nhận tài liệu đã được đơn vị kiểm tra, thông qua và cho phát hành chính thức phục vụ hội nghị. Do là không được lãnh lạo ký nên cũng ko cần ghi tên lãnh đạo vào cuối tài liệu làm gì. Vấn đề này là thông lệ chứ ko có quy định nào cụ thể về vấn đê thể thức này.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn