Thời gian kiểm tra, bảo dưỡng đối với các hệ thống chữa cháy tự động Spinkler

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/02/2017

Hiện nay tôi đang có nhà xưởng được trang bị hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy tự động Spinkler. Tôi muốn hỏi thời gian kiểm tra, bảo dưỡng đối với các hệ thống trên được quy định như thế nào?

    • Căn cứ quy định tại điều 6.2.2, TCVN 3890:2009, việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống báo cháy được quy định như sau:

      + Hệ thống báo cháy phải được kiểm tra, bảo dưỡng mỗi năm ít nhất hai lần. Khi kiểm tra phải thử toàn bộ chức năng của hệ thống và thử khả năng hoạt động của tất cả các thiết bị của hệ thống.

      + Việc bảo dưỡng hệ thống báo cháy được thực hiện tùy theo điều kiện môi trường nơi lắp đặt và theo quy định của nhà sản xuất, nhưng ít nhất 2 năm một lần phải bảo dưỡng lại toàn bộ hệ thống.

      - Căn cứ quy định tại điều 7.2.2, TCVN 3890:2009, việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống chữa cháy tự động được quy định như sau: trừ khi có hướng dẫn khác của nhà sản xuất, hệ thống chữa cháy tự động phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ ít nhất một năm một lần.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn