Thông tin tuyên truyền trong khuyến nông được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2017

Vấn đề thông tin tuyên truyền trong khuyến nông được quy định ra sao? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật? Tôi là Mỹ Châu, thư ký ban dự án về khuyến nông tại Gia Lai. Tôi được giao nhiệm vụ làm báo cáo về thông tin tuyên truyền trong khuyến nông. Cho tôi hỏi, pháp luật quy định như thế nào về thông tin tuyên truyền trong khuyến nông? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (chau***@gmail.com)

 

    • Vấn đề thông tin tuyên truyền trong khuyến nông được quy định tại Điều 5 Nghị định 02/2010/NĐ-CP về khuyến nông như sau:

      1. Phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước thông qua hệ thống truyền thông đại chúng và các tổ chức chính trị xã hội.

      2. Phổ biến tiến bộ khoa học và công nghệ, các điển hình tiên tiến trong sản xuất, kinh doanh thông qua hệ thống truyền thông đại chúng, tạp chí khuyến nông, tài liệu khuyến nông, hội nghị, hội thảo, hội thi, hội chợ, triển lãm, diễn đàn và các hình thức thông tin tuyên truyền khác; xuất bản và phát hành ấn phẩm khuyến nông.

      3. Xây dựng và quản lý dữ liệu thông tin của hệ thống thông tin khuyến nông.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thông tin tuyên truyền trong khuyến nông. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 02/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn