Thủ tục thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở về sản xuất thuốc bảo vệ thực vật

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

Công ty của em chuẩn bị xây dựng tiêu chuẩn cơ sở quốc gia đạt chuẩn IOS về sản xuất thuốc bảo vệ thực vật. Vậy luật sư cho em hỏi mình cần phải chuẩn bị những gì? Trình tự nộp hồ sơ như thế nào? Thời gian trả lời của trung tâm ở Hà Nội là bao nhiêu ngày? Xin luật sư cho em biết trình tự làm việc là như thế nào? Xin cảm ơn!

    • Về thủ tục thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở, chị có thể tham khảo ở văn bản sau:

      - Thông tư 21/2007/TT-BKHCN hướng dẫn về xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

      - Thông tư 29/2011/TT-BKHCN sửa đổi Thông tư 21/2007/TT-BKHCN hướng dẫn về xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn. Chị cũng có thể tham khảo thêm ở file hướng dẫn đính kèm email này để có thêm thông tin.

      Về thời gian thực tế thực hiện chị vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị thực hiện thủ tục để có thông tin chi tiết (thời gian cụ thể có thể thay đổi đôi chút giữa các địa phương).

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn