Tiêu chuẩn và điều kiện xét tặng niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ”

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/11/2019

Chào ban biên tập, tôi đang tìm hiểu các quy định về tặng kỷ niệm chương trong lĩnh vực thuộc quản lý của Bộ Nội vụ. Cho tôi hỏi tiêu chuẩn và điều kiện xét tặng niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ” được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 7 Thông tư 14/2019/TT-BNV ' onclick="vbclick('689F8', '311759');" target='_blank'>Điều 7 Thông tư 14/2019/TT-BNV (có hiệu lực ngày 01/01/2020) thì Tiêu chuẩn và điều kiện xét tặng niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ” như sau:

      - Hoạt động chuyên trách từ đủ 15 năm trở lên và hoạt động kiêm nhiệm từ đủ 20 năm trở lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm. Trường hợp được cử đi học tập hoặc thực hiện nghĩa vụ quân sự thì thời gian đi học, đi làm nghĩa vụ quân sự được tính là thời gian công tác để xét tặng Kỷ niệm chương. Trường hợp cá nhân không công tác liên tục thì thời gian xét tặng Kỷ niệm chương được cộng dồn thời gian thực tế cá nhân công tác trong ngành Nội vụ.

      - Hệ số quy đổi giữa hoạt động chuyên trách và kiêm nhiệm được tính như sau: 1 năm hoạt động chuyên trách bằng 1,5 năm hoạt động kiêm nhiệm; 1 năm hoạt động kiêm nhiệm bằng 0,67 năm hoạt động chuyên trách.

      - Đối với các cá nhân công tác trong ngành Nội vụ có thời gian của mỗi ngành, lĩnh vực không đủ thời gian để xét tặng kỷ niệm chương thì tổng thời gian công tác trong ngành Nội vụ của cá nhân đó được tính để xét tặng Kỷ niệm chương. Cá nhân được xét tặng loại Kỷ niệm chương tại thời điểm đề nghị.

      Trên đây là quy định về tiêu chuẩn và điều kiện xét tặng niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ”.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn