Trách nhiệm báo cáo của cơ quan quản lý nhà nước về các hoạt động đặc thù của HTX nông nghiệp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/08/2019

Thông tư 06 sắp có hiệu lực quy định những vấn đề liên quan đến chế độ báo cáo cũng như những hoạt động đặc thù của hợp tác xã nông nghiệp. Vậy, anh chị có thể cho tôi biết trách nhiệm báo cáo của cơ quan quản lý nhà nước về các hoạt động đặc thù của HTX nông nghiệp được quy định như thế nào không ạ? Cảm ơn nhiều!

    • Căn cứ Khoản 2 Điều 6 Thông tư 06/2019/TT-BNNPTNT' onclick="vbclick('66C6B', '301817');" target='_blank'>Điều 6 Thông tư 06/2019/TT-BNNPTNT (có hiệu lực từ 03/09/2019) quy định về trách nhiệm báo cáo của cơ quan quản lý nhà nước ngành nông nghiệp, cụ thể như sau:

      - Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (hoặc Phòng Kinh tế) tổng hợp báo cáo hàng năm về hoạt động đặc thù của hợp tác xã nông nghiệp (theo Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này) gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

      - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổng hợp báo cáo hàng năm về hoạt động đặc thù của hợp tác xã nông nghiệp, liên hiệp hợp tác xã nông nghiệp (theo Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này) gửi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn