Trách nhiệm bảo vệ đê điều trước ngày 01/01/2001 được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Theo dõi sự thay đổi của Trách nhiệm bảo vệ đê điều
Ngày hỏi: 15/08/2018

Ban biên tập hãy trả lời giúp tôi câu hỏi sau: Trách nhiệm bảo vệ đê điều trước ngày 01/01/2001 được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này hay không?

Xin cảm ơn!

    • Trách nhiệm bảo vệ đê điều trước ngày 01/01/2001 được quy định tại Điều 8 Pháp lệnh Đê điều năm 1989 do Hội đồng Nhà nước ban hành với nội dung như sau:

      - Các tổ chức, cá nhân có nghĩa vụ bảo vệ đê điều.

      - Người nào phát hiện hành vi gây tổn hại hoặc đe doạ đến an toàn của đê điều, những hư hại đê điều do thiên tai gây ra phải kịp thời ngăn chặn và báo ngay cho chính quyền địa phương hoặc nhân viên quản lý đê.

      Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm bảo vệ đê điều trước ngày 01/01/2001. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề tại Pháp lệnh Đê điều năm 1989 do Hội đồng Nhà nước ban hành.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn