Trách nhiệm của các đơn vị chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của Bộ KH&CN

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/10/2019

Xin chào, cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì trách nhiệm của các đơn vị chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của Bộ KH&CN được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Theo quy định tại Khoản 2 Điều 16 Quyết định 1394/QĐ-BKHCN năm 2019 thì trách nhiệm của các đơn vị chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của Bộ KH&CN như sau:

      - Tiến hành rà soát, đánh giá TTHC theo kế hoạch;

      - Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá theo kế hoạch;

      - Tổng hợp, tiếp thu, giải trình phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách TTHC do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh đề xuất (nếu có);

      - Dự thảo quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa TTHC, sáng kiến cải cách TTHC trình Bộ trưởng xem xét, phê duyệt.

      Trên đây là quy định về trách nhiệm của các đơn vị chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của Bộ KH&CN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn