Triển khai thu thập số liệu trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

Bấm vào đây để xem bản dịch tiếng Anh của bài viết này Click HERE to see the English translation of this article
Ngày hỏi: 05/07/2022

Triển khai thu thập số liệu trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào? Xử lý tổng hợp và công bố kết quả điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

Nhờ anh chị tư vấn, cảm ơn anh chị đã hỗ trợ.

    • Triển khai thu thập số liệu trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

      Tại Tiểu mục 8.6 Mục 8 Phương án điều tra nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 ban hành kèm theo Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022' onclick="vbclick('7E1C4', '368828');" target='_blank'>Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022 có quy định về triển khai thu thập số liệu trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như sau:

      Thu thập số liệu được bắt đầu vào sáng ngày 01/7/2022.

      Cần thông báo trước cho các đơn vị được điều tra và các đối tượng điều tra viên cần gặp về ngày, giờ điều tra viên đến điều tra.

      Trong quá trình thu thập thông tin, nếu chưa rõ, điều tra viên cần gợi ý để đơn vị kiểm tra và cung cấp hoặc giải thích để hoàn thiện phiếu điều tra. Điều tra viên chỉ ghi vào phiếu những thông tin trung thực và đã được kiểm tra, nhất là các số liệu về kinh phí và nhân lực cho NC&PT. Điều tra viên tuyệt đối không được tự ý ghi chép vào phiếu những thông tin giả tạo, sai sự thật dưới mọi hình thức.

      Xử lý tổng hợp và công bố kết quả điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như thế nào?

      Tại Tiểu mục 8.7 Mục 8 Phương án điều tra nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 ban hành kèm theo Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022' onclick="vbclick('7E1C4', '368828');" target='_blank'>Quyết định 975/QĐ-BKHCN năm 2022 có quy định về xử lý tổng hợp và công bố kết quả điều tra trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2022 như sau:

      Tổ công tác giao cho Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia tổ chức, chỉ đạo và triển khai công tác xử lý toàn bộ số liệu điều tra NC&PT. Dữ liệu sẽ được xử lý và tổng hợp theo các biểu đầu ra bằng phần mềm.

      Thông tin về kết quả Điều tra do Bộ Khoa học và Công nghệ công bố theo quy định của pháp luật.

      Kết quả chính thức công bố vào cuối năm 2022.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn