Việc khen thưởng, kỷ luật đối với người có trách nhiệm tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trong mùa lũ được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/08/2018

Việc khen thưởng, kỷ luật đối với người có trách nhiệm tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trong mùa lũ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Trường Sơn. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc khen thưởng, kỷ luật đối với người có trách nhiệm tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trong mùa lũ được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập, tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Việc khen thưởng, kỷ luật đối với người có trách nhiệm tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trong mùa lũ được quy định tại Điều 15 Thông tư 01/2009/TT-BNN' onclick="vbclick('149D9', '254481');" target='_blank'>Điều 15 Thông tư 01/2009/TT-BNN hướng dẫn tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trong mùa lũ do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành với nội dung như sau:

      - Những đơn vị và cá nhân thực hiện tốt quy định tại Thông tư 01/2009/TT-BNN và có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, canh gác đê sẽ được khen thưởng.

      - Những đơn vị và cá nhân vi phạm quy định tại Thông tư 01/2009/TT-BNN tuỳ theo lỗi nặng nhẹ sẽ bị thi hành kỷ luật từ cảnh cáo đến truy tố trước pháp Luật của Nhà nước.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc khen thưởng, kỷ luật đối với người có trách nhiệm tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trong mùa lũ. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 01/2009/TT-BNN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn