Việc kiểm tra chất lượng đối với thang máy gia đình được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/12/2018

Tìm hiểu quy định về việc quản lý và sủ dụng thang máy để đảm bảo an toàn theo quy định mới. Tôi có thắc mắc sau mong sớm nhận phản hồi. Cụ thể: Việc kiểm tra chất lượng đối với thang máy gia đình được quy định như thế nào? 

    • Việc kiểm tra chất lượng đối với thang máy gia đình được quy định tại Mục 3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2018/BLĐTBXH ' onclick="vbclick('E0091', '277291');" target='_blank'>Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2018/BLĐTBXH về An toàn lao động đối với thang máy gia đình (có hiệu lực từ 01/03/2019), cụ thể như sau:

      - Chịu sự kiểm tra giám sát của cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

      - Thang máy nhập khẩu phải được kiểm tra chất lượng theo trình tự, thủ tục quy định và bị xử lý nếu có vi phạm theo luật định.

      - Trong trường hợp nhập khẩu, nếu theo thỏa thuận song phương hoặc đa phương giữa cơ quan có thẩm quyền của Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với các nước xuất khẩu thang máy quy định không phải kiểm tra chất lượng khi nhập khẩu thì các thang máy này được miễn kiểm tra nhập khẩu.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn