Xin visa cho bà sang Úc chăm cháu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016
Tôi đang sống tại Úc và sắp sinh em bé. Hiện tôi muốn làm thủ tục để bão lãnh mẹ qua Úc chăm sóc cháu nhưng không biết phải làm gì. Xin hỏi tôi cần làm những thủ tục gì? Mẹ tôi phải chuẩn bị những giấy tờ gì? Cảm ơnTuổi Trẻ Online. Trang (cobe_timban119@... )
    • Trường hợp của mẹ bạn sẽ xin thị thực theo diện 676 (visa dành cho những đương đơn muốn đi Úc với mục đích du lịch hoặc thăm thân nhân, bạn bè) hoặc diện 679 (visa cho mục đích thăm thân nhân đang cư trú tại Úc và được thân nhân tài trợ cho chuyến đi).

      Tuy nhiên, theo thông báo của Bộ Nhập cư và quốc tịch Úc (www.immi.gov.au/visas/visitor/), từ ngày 23-3-2013, Chính phủ Úc tạm thời ngưng tiếp nhận hồ sơ xin visa một số diện, trong đó có diện 676 và 679 để chuẩn bị cho một số thay đổi lớn trong thủ tục cấp visa.

      Do đó, tạm thời mẹ bạn phải chờ cho đến khi có hướng dẫn mới từ Bộ Nhập cư và quốc tịch Úc để có thể chuẩn bị hồ sơ xin visa phù hợp theo quy định của cơ quan này.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn