Yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/02/2019

Tôi hiện đang tìm hiểu về việc xử lý hồ sơ điện tử trong công tác văn thư theo quy định mới. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử được quy định như thế nào? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề này để phục vụ cho nhu cầu công việc. Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều!

Minh Hân - han*****@gmail.com

    • Yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử được quy định tại Điều 15 Thông tư 01/2019/TT-BNV quy định về quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử trong công tác văn thư, chức năng cơ bản của Hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của các cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực từ ngày 10/03/2019), theo đó:

      1. Bảo đảm yêu cầu chung của việc lập và quản lý hồ sơ.

      2. Bảo đảm tính xác thực của văn bản, tài liệu trong hồ sơ.

      3. Được bảo đảm an toàn trong Hệ thống.

      Trên đây là tư vấn về yêu cầu tạo lập hồ sơ điện tử. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 01/2019/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn